Sabado, Enero 17, 2015

ORASYON


ORASYON- Latin
DASAL      - Tagalog
PRAYERS - English

Ang orasyon ay kadalasang ginagamit ng mga manggagamot / mangkukulam / mambabarang / manggagaway / Antingero at iba pa..

Ang orasyon ay effectibong dasal na inuusal sa bibig or sa isip. Madami ang nagtatanong kong saan galing ang mga orasyon or dasal sa panahon ngayon ay nagkalat na ang mga ito ang iba ay maari niyo ng mahanap or mabili sa mga taong nagtatangan nito.

Maraming uri ang Orsyon isa na rito ay ang:
PROTECTION
PANG GAGAMOT
PAMARUSA
SUMPA
KULAM
PALIPAD HANGIN

Alin man riyan sa itaas ang tangan mo ay nasa tao parin ang malaking responsibilidad kaya paka ingatan ninyo at paka isipin ng maraming beses bago kayo gumawa ng mga hakbang laban sa inyong kapwa kong pamamarusa ang meron kayo kong sa pang gagamot naman huwag ninyong ipagdamot sa inyong kapwa ang pagtulong sa mga higit na nangangailangan ng kagalingan.

9 (na) komento:

  1. meron po ba kayo orasyon para sa larawan lang nasasktan na po ako super sakit na po ang ginagawa nya, bisexual po pwde po ba yun? tuturuan ko lang leksyon para siya nman manuyo sa akin para mapabuti po siya at ako muna sundin nya. please po tulungan nyo po ako

    TumugonBurahin
  2. Hello po Jagg Cortez,
    Ipagpaumanhin niyo po hindi po ako nagtuturo ng ano mang pamamarusa dahil iyan ay labag sa akin layunin dahil ang aking layunin ay tumulong sa aking kapwa...

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Bro ano pinakamabisang Susi n magpagagana ng orasyon? Wala KC ako kapangyarihan..Pangdepensa lng Ang Alam ko n ora.salamat

      Burahin
  3. gud morning po..itawag nlng po ako sa pangalang ver.35yrs old .nagwork sa qatar..me tanung po ako pde nyo po ba ako matulungan tungkol sa isang taong kinaiinisan ng lahat dto..isang indiano po ang ksma ko sya ung taong naninira khit nagwowork na kmi pero sa knya masama parin at panay gawa ng storya sa amo ko na kng ano ano paninira..me mga napaalis na po sya dto..ayaw nya sa mga pilipino po..natatakot kmi bka kmi nmn ang isunod nya..kahit mga ibang lahi ayaw po sa kanya..matindi po tlga ang kasamaan ng paguugali nya sana matulungan nyo po ako....na kng me paraan ba na para mapaalis ang taong kinasusuklaman namin lahat dto..salamat po ang email ko po ay angeldioso@ymail.com ....sana matulungan nyo po ako....ndi nmn po ito kasamaan bagkos makakatulong din ako sa mga taong sinisiraan din nya ..at sa mga pilipino nagtatarabaho dto.salamat po

    TumugonBurahin
  4. May ibinigay sakin ang aking kaibigan manggamot daw po ako by healing sbi nya alam ko na daw po ang aking gagawin basta mag usal lng dw po ako ng dasal na nanggagaling sa puso ko alam n dw po ng kamay ko ang hindi ko po maintindihan hndi ko po ito inaral


    TumugonBurahin
  5. Maaari po bang humingi ng orasyon para protesyon sa masama?

    TumugonBurahin
  6. Maaari po bang humingi ng orasyon para protesyon sa masama?

    TumugonBurahin