Huwebes, Pebrero 11, 2016

Halaman ng makakatulong laban sa kulam

Ang kulam ay isang uri ng itim na majica na kadalasan ay ginagamit ng ilang tao upang makapaghiganti sa mga taong nais nilang gantihan, at ang iilan naman sa kanila ay dulot ng puot at galit sa kanilang kapwa. May iilan naman mangkukulam na simple lamang ang dahilan ay mangkukulam na sila ng kanila kapwa una na dito ay ang inggit, iyan ang kadalasan na dahilan ng iilan sa mga kulam, Sa karanasan ko bilang isang Psychic Healer ay kadalasan ganun ang ang dahilan lalo na pag nahuhuli namin mismo sa pasyento ang spiritu ng kulam.

Narito ang isang alternatibong gamot o halaman panlaban sa kulam ito ay isang tulad ng pandan na iba ang kanyang amoy. Ayaw ng mga mangkukulam ang amoy nito at ng mga masasamang spiritu. Itong halaman na ito ay nakikita sa bundok na may matubig, minsan naman ito ay nasa mga pampang or bangit malapit.

Ang tawag sa halamang ito ay: LUBIGAN
ito po ay mabibili sa quiapo.

Ganito ang processo:
Linisin muna ng tubig ang lubigan at ilagay sa isang kaldero na pweding pagpakuluan pagkatapos lagyan niyo po ng tubig na katamtaman lamang ang sukat. Pagkatapos niyo na pong mapakuluan ay kukuha kayo kahit isang baso or kalahating baso lamang upang inyong inumin wala pong lasa ito may kunti amoy nga lang. Ang natirang tubig naman ay ihalo ninyo sa inyong ipagpaligo gawin ninyo ito kong pakiramdam niyo ay di pa kayo bumubuti.

Pero mas e recommenda ko sa inyo ay lumapit kayo sa marurunong gumamot ng kulam at iba pa. Kasi hindi din basta-basta ang pakikipaglaban sa mga alagad ng dilim at ito ay may mga processeso pa.

47 komento:

  1. Lubigan lang po ba ang halaman n pedeng iagamot

    TumugonBurahin
  2. panu po ba malalaman kng kinukulam knagaling na c ate agnes sa mga dr ok nman lhat ng resulta bakit sya palagi masama pakiramdam nya at ng iiba ugali nya palagi syang ngsusuka ng svi ng dr ei wala naman syang problema ilang bses n syang pa balik2 sa ibat ibang dr

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. hello po maam Paki message niyo po ako maam paki email niyo po ako or magreply kayo sa message ko dito maraming salmat po.Tutulungan ko po ang ate niyo mama.

      Burahin
    2. sana po may makatulong saken.. ako po ay walang history ng sakit sa puso pero this past few days po ay para akong inaatake na parang tinutusok ang puso ko.. galing na po ako sa doktor pero iba po ang aking pakiramdam sapagkat meron akong kinasuhan ng sexual harrassment.. pakiramdam ko po ay pinapagawan ako at gusto na akong patayin.please help me po.

      Burahin
    3. tuwamg kayo sa numero na ito. 09157168587. yan ung magaling na mangagamot sa lipa batangas

      Burahin
    4. Try Nyo YouTube Nick banayo ...alyas kumander bantugan

      Burahin
  3. San pwede makipag usap kung kilala nga ang isang tao

    TumugonBurahin
  4. Ano po pwede iba pang gamot na pangontra sa kulam at o bagay na pwede dalhin para d ka na dapuhan nito kulam? Salamat po...

    TumugonBurahin
  5. Paano malalaman kung cno cno ang kumukulam sa iyo?

    TumugonBurahin
  6. bakit po lagi nasakit ang sikmura ng nanay ko tugon sa likod pero wala nmn Mkita sa ultrasand. ..pwede po ba tulungan nyu kmi qng may gumagawa sa kanya.. ..

    TumugonBurahin
  7. Ang NANAY ko po hangang ngayon dipa gumagnaling ang sugat ilang doctor nadin po ang tumingin hindi po matukoy Kung ano ang mga sugat nayon.....albolaryo ang sabi po nakasagi po ng mga spiritu name Kung tawagin samin ay Miranda....nag alay nadin siya...ookey lng ng isang araw at the next day masakit na nman....ung huling albularyo May naingit daw kaya ipinatrabaho..nag okay din ng isang araw akala nmin tuloy na pero kagabi sumakit na nmn Ho... .Sa ngayon po tinuloy nalang namin ang pagpaligo ng pinakulong dahon ng bayabas at pag aplay ng diniikdik na turmeric. At minsan malaiba OR madrekakaw....hintayin kopo ang inyong tugon salamat po ..

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. tumawag kayo dito sa numerong 09157168587. yan ang magaling na manggagamot sa lipa city batangas

      Burahin
  8. ano po ang sinasamba ng mga mangkukulam naniniwala ba sila sa dyos

    TumugonBurahin
  9. Effective po ba kasi nakulam na rin yong papa kung hanggang sa di niya kinaya?

    TumugonBurahin
  10. Effective po ba kasi nakulam na rin yong papa kung hanggang sa di niya kinaya?

    TumugonBurahin
  11. Effective po ba kasi nakulam na rin yong papa kung hanggang sa di niya kinaya?

    TumugonBurahin
  12. Ano po ang pwedeng gawin kapag kinukulam.
    Nasa ibang bansa po kc ung frnd q na kinukulam humihingi lang po cia sakin ng tulong.

    TumugonBurahin
  13. ano p po bang ibang halaman ang pwde gwing pangontra s kulam

    TumugonBurahin
  14. Anu po ang dapat gawin para mawala po ang kulam?

    TumugonBurahin
  15. Good morning..anu po ang mabisang pangontra sa mga mangkukulam?kayaking sAlamat po Sana masagot nyo po ang aking katanungan..

    TumugonBurahin
  16. Hello po San po pde making pag usap sa manggagamot at experto po sa Kulam salamat po

    TumugonBurahin
  17. Aq po ngtataka s gbi lng po nasakit ang tiyan q.nlaki po tiyan q.pero s umaga impis nmn po ang tiyan q..tpz kgi aq ngigicing ng 12..lgi aqng balisa.pkiramdam q po my something po tlga..

    TumugonBurahin
  18. Pano Po kayo makontak please pakibigay po number nyo salamat

    TumugonBurahin
  19. Panu po ba malalaman kapag nakulam?
    Thank you po.

    TumugonBurahin
  20. Pwede niyo po ba akong tulungan kase hindi ko alam kong sino gumawa ninto sakin

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. matutulungan ka nitong taong ito.lipa city batangas. 09157168587. yan pinakamagaling mang gamot.

      Burahin
  21. Sakin naman nasakit ang likod ko tagos sa puso pkiramdam ko pnakulam ako ng ex ko ..ilang beses na akknv nagphilot pero wala prin kaya ang gnawa ko pnahilot ko sa bago kung bf .. salamat at nawala naman. Baka nakawala nung kulam ay ang pagmamahal na wagas ng bago kung bf. SALAMAT SA DIYOS.

    TumugonBurahin
  22. Goodeve po ask ko lng po kase may tumubong bukol SA may hita ko. Uminom na po ako ng antibiotics for one week pero hanggang ngayon di pa cya gumagaling. Kumikirot pa din po Ito pinatignan ko na din po cya SA albularyo pero d pa rin nawawala.

    TumugonBurahin
  23. sna po matulungan nyo ako hirap na hirap na po ako sa kulam wala naman po kaming kilalang bularyo pra magamot ako lagi akong diandala ng mga anak ko sa hospital wala .


    naman silang masaming sakit ko.. please help pano ko po makokontra ang kumukulam sa akin

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. eto ung number ng manggagamot sa lipa city batangas. 09157168587. yan o sobrang galing nyan.

      Burahin
    2. Nick banayo po sa YouTube magaling manghuli at magpahirap sa mga mangkukulam

      Burahin
  24. Ang lolo kopo ay hindi parin gumagaling kahit wala naman syang sakit nagpacheck up na kami sa doctor negative naman lahat, meron po kaming kapitbahay na sinasabing yun raw ang nagpapakulam sa lolo ko at daw iyon sa ingit. Sabi ng lolo ko na sumasakit daw ulo niya hanggan pababa ito sa paa niya at umiinit buong katawan niya na para bang kinokoryente sya, hindi napo namin alam ang gagawin namin kasi marami na po kaming napuntahan na manggagamot wala paring pagbabago, ano poba ang pwedi naming gawin upang gumaling yung lolo ko?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. dito ka tumawag sa numero na ito 09157168587. yan ang magaling na mangagamot sa lipa city batangas

      Burahin
  25. Matalim ba ang gilid nyan? Na pag nadaanan mo lng masusugatn ka?

    TumugonBurahin
  26. patulong naman po . .ay alam po ba kayong mang gagamot sa kulam? reply naman po A.S.A.P. thanks

    TumugonBurahin
  27. Masakit po ulo ko..at nhirapan po ako huminga at dpo ako mkatulog sa gabi..ramdam ko po may gumagawa sakin ng kakaiba...pls.help me po

    TumugonBurahin
  28. Saan po pwd magpagamot at paano ba malaman na knulam ang isang tao

    TumugonBurahin
  29. lubigan at pandan pala iisa .kala ko magkaiba pa langya napurga ko kakaisip kung ano ang lubigan haha

    TumugonBurahin
  30. Please message i need your help kinulam kasi ang tita ko..

    TumugonBurahin
  31. Magpagamot din po ako. Di ba po ba yung anonas at itim na luya ay gamot din sa kulam?

    TumugonBurahin
  32. Maraming salamat MERVYN sa pagpapaalam sa akin tungkol sa PA OBA. Nakipag-ugnay din ako kay PA OBA kahapon tungkol sa aking problema at talagang tinulungan niya ako upang ibalik sa akin ang kasintahan. Ang lahat ay totoong nangyari tulad ng sinabi ni MERVYN. Napakasaya ko ngayon na ang kasintahan ay kasama ko siya.
    Maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA din kung mayroong anumang problema sa iyong relasyon. obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Anong pangalan sa fb nag gagamot puba sya ng mga nakukulam

      Burahin
  33. Hello po Nasa probinsya papako dahil pi kahit anong checkup clear lahat tapos nung tinawas po sya dun nakulam sya dahil sainggit nais kupo humingi ng tulong ngalay lahat ng katawan nya at sumasakit dibdib nya gagawin kopo yung lubigan sinabi kuna kilala Sana tumalab Kay papa tulungan nyopo ako

    TumugonBurahin