Biyernes, Pebrero 12, 2016

Anting-Anting na Atardar

Ayon sa mga maestrong nakasalamuha ko ang ATARDAR ay isang uri ng medalyang pangkaligtasan sa spiritual at pisikal at lalo na sa combate.

Ito ay may mga dasal pa o orasyong nakakapaloob at may mga ritual para ito ay paganahin at buhayin. Ang pagkakaroon ng ganitong tangan na Medalya ay isang obligasyon bakit dahil ito ay pag-aayunuhan mo pa upang ipagkaloob sa iyo ang mga vertud nito.

Yong may hawak ng spada ay ang Amang ATARDAR at katabi niya ay ang Nino at Nina
at ang 7 pitong Vigines.

Kong nais niyong matoto ukol dito maghanap kayo ng mga taong makakatulong sa inyo na nag spiritual.

11 komento:

  1. may stampita ako ng ATARDAR DEUS AMA AT YONG BABAE SA LIKOD

    TumugonBurahin
  2. Paano ko mapaandar Ang tangan Kong medalya ng atardsr

    TumugonBurahin
  3. San po ako pwde bumili nitong atardar

    TumugonBurahin
  4. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  5. Buti nalang merun ako nito.. kaya lang may isa pa ko extra nito.

    TumugonBurahin
  6. Pwd po bang mg tanung Kung ano po ung pang pakain NG midalyong atardar

    TumugonBurahin
  7. may nabibili po ba online na medalyon ng atardar.

    TumugonBurahin
  8. Oorder po ako Kuya pahatid nalang po dto sa Kakarong Makati

    TumugonBurahin