Biyernes, Pebrero 12, 2016

Medalya ng Trespiko

Ito ang Medalyang tinatawag nilang Trespiko na kong saan ayon sa iba ito daw ay simbulo ng kataas-taasang Ama. Ito ay karaniwang gamit ng mga manggagamot at mga nag-aanting at ito din ay may pambihirang katangian na makakatulong ayon sa kanila. 

Ito ay maari ding protection sa spiritual at combate spiritual at sa gamutan, na ayon sa larawan ay may isang Mata at may tatlong A na may basag naman at sa baba ay ang salitang ROMA ang mga ito ay may mga kahulugan at mga orasyon na nakakapaloob dito upang mapagana mo ito ang iyong lubusang magamit ang virtud nito.

23 komento:

  1. meron po akong trespiko ngunit sa likod niya ay may nakaukit na sator square.kailan ko po ang tulung niyo upang matutunan at magamit ito sa mabuti at makatulong sa kapwa ko,kung ano ang orasyon at paano ito gagana.maraming salamt po sa tulong

    TumugonBurahin
  2. pasensiya kana kapatid di po ako nagbibigay ng ano mang orasyon ang akin lang ay mga points of view at madami pong group sa fb ang nagbabahagi basta ako kong ano lang nakapost iyon lang po. Sana maunawaan mo ako...

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Need ako ng trespiko ng medal pwede ko bang bilhin yan kasi may anting anting o ako pero wala akong medal para ma kompleto ko pagkaloob mo nalang sakin sa awa mo para sa kabutihan

      Burahin
    2. si merun po ako ng trespiko papano po un gamitin

      Burahin
    3. Meron po akong Trespiko Roma Medalyon .. Sa lolo pa po ng asawa ko..Baka po interesado po kayo bilhin??

      Burahin
  3. anong bang dasal para mabuhay uli yong trespiko na iningatan ko ma22lungan nyo ba ako pasend nmn sa email ko www barba_ero@yahoo.com

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Meron akong trespasiko pero dko alam orasyon, paano po

      Burahin
  4. Meron din ako trespikong medalion pero hindi ko alam ang dasal para magkabisa ito...

    TumugonBurahin
  5. May medalya po ako nitong trespiko, nais ko pong humingi ang orasyon po,para magkaroon ito ng bisa, kasi araw araw po ay malayo ang aking lakbay sa bundok pa po ako nagtuturo bilang teacher, ito lang po siguro ang makakaprotekta sakin at panalangin. Ito po ang email ko po bhengx757@gmail.com. Salamat po sa inyo at sa panginoon.

    TumugonBurahin
  6. Magkano po ung ganyan na anting anting kc gusto po makatulong sa ibang tao gusto kung mangamot

    TumugonBurahin
  7. Magkano po ung ganyan na anting anting kc gusto po makatulong sa ibang tao gusto kung mangamot

    TumugonBurahin
  8. Mayroon po akong trespiko may mata sa gitna at may JC JC JC sa ibaba at D S E E H E E paikot sa mata,at sa likod ay may 3m may kargang bata sa ibaba ay Roma.Puwedi po bang makahingi ng orasyion para dito.

    TumugonBurahin
  9. Meron din ako niyan trespiko roma paano gamitin pra magkabisa dinasalan ko lng araw araw n dasal

    TumugonBurahin
  10. kaparehong kapareho po ng nasa litrato ang aking kwintas

    TumugonBurahin
  11. Meron din ako tapos araw ang nasa likod paano ko ito gmitin plz help me

    TumugonBurahin
  12. Mayroon po akong trespiko na ang likoad ay Tatlong persona, Diyos ama, Diyos Anak, at Diyos Espiritu Santo. Paano po ba malalaman ang orasyon nito. Salamat po.

    TumugonBurahin
  13. Meron po ako dating nakuhang ganto. At nung nabasa po dahil naligo ako bigla nalang pong nawala sa leeg ko. 15 lang po yata ako ng makuha koyon at akala ko ay simpleng kwentas lang. Tanong po.. bawal poba yang mabasa?

    TumugonBurahin
  14. kong hndi mo alam ang orasyon wag ng itoloy

    1-ama namin
    2-sumasampalataya
    3-debosyon panalangin sa 7-arkanghel

    toloy molang dapat makom pilito mo ng 49days sa sa debosyon ang tawag jan poder at pundo

    TumugonBurahin
  15. active pa ba ito . pwede ako makahingi ng testamento ng medalyon trespeko jc . magbayad nalang ako . ito number ko .09682673143

    TumugonBurahin
  16. Mag gandang umaga gusto ko pong mag karuon trespico gusto po kasing mag gamot material o espiritual

    TumugonBurahin