Biyernes, Pebrero 12, 2016

Anting-Anting na San Miguel

Ang Medalyang San Miguel ay may maraming gamit sa ilan ito ay ginagamit nilang protection at sa iba naman ay panggagamot at ang sa iba naman ay pang combate spiritual. Marami sa atin na kilala ang Archangel Michael na siyang lumaban kay lucifer.

May mga dasal din ito na inyo lamang matatagpuan din sa mga taong nag-aaral lamang nito at may mga tangan ng Medalyang ito. Ang nasa picture ay si San Miguel na inapakan si Lucifer at may naka ambang spada.



16 (na) komento:

  1. meron ang husband ko nyan n minana pa nya s father nya n mangagamot gamit ang medallion

    TumugonBurahin
  2. Anu po ang dasal ng midalyong ng archangel salamat po

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Orasyon to the Medallion of "7 Arkangeles"

      "CAET2 DEUM2 EGOSUM SISAC MAGNISI PISAK LISAC MAGNISI PISAK SPIRITU SANCTO METAM BENEDICTUM EGOSUM SPIRITUM GRATIAM SANCTUM MEYMIAN DEUS MEORUAM DEUS MOLUM MEKUM VENITE EGOSUM PORTITILLO SUSPENDIDO EGOLIS2 NIVIT PACEM ADORABIT DEUM PATREM BONUM REGSIT EGUSUM DEUS GABINIT"

      - to the experienced carrier of the medallion. this is the prayer that will open the power of the 7 arkangeles medalyon.

      Burahin
  3. Orasyon to the Medallion of "7 Arkangeles"

    "CAET2 DEUM2 EGOSUM SISAC MAGNISI PISAK LISAC MAGNISI PISAK SPIRITU SANCTO METAM BENEDICTUM EGOSUM SPIRITUM GRATIAM SANCTUM MEYMIAN DEUS MEORUAM DEUS MOLUM MEKUM VENITE EGOSUM PORTITILLO SUSPENDIDO EGOLIS2 NIVIT PACEM ADORABIT DEUM PATREM BONUM REGSIT EGUSUM DEUS GABINIT"

    - to the experienced carrier of the medallion. this is the prayer that will open the power of the 7 arkangeles medalyon.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sir may fb kaba?? Pm mo nman ako gavino101289@gmail.com

      Burahin
    2. Sir may fb kaba?? Pm mo nman ako gavino101289@gmail.com

      Burahin
  4. Matagal n pong hindi nagagamit itong medalyo ko meron p ho b itong Largs

    TumugonBurahin
  5. meron din po binigay sa akin ng asawa ng pinsan gusto sana mag karoon ng bisa tnung pano po mag kakabisa un

    TumugonBurahin
  6. Meron po ako nito, ibinigay po sakin ng isang lalake pero Hindi ko po nakuha ang orasyon para mas magamit sa magandang paraan.. Pede nyo po ba ako bigyan ng orasyon, paea magamit din po sa panggagamot ito.. Salamat po

    TumugonBurahin
  7. Tanong lang po.bro.kong alam nyo po ang dasal sa midalion ko na san Miguel.bigay lang to sakin ng kaibigan ko para mabuhay ko ang midalion.

    TumugonBurahin